โรงพยาบาลเอกอุดรมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์กู้ชีพให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลสามพร้าว

ดร.บรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์ ประธานบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร, ทพญ.วารุณี ฉัตรไพฑูรย์ รองประธานกรรมการการแพทย์โรงพยาบาลเอกอุดร, ดร. อรุณี ฉัตรไพฑูรย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกอุดร/รองประธานกรรมการบริหาร และคณะ ได้มีจิตศรัทธามอบรถพยาบาลจำนวน 1 คัน พร้อมอุปกรณ์กู้ชีพให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลสามพร้าว จังหวัดอุดรธานี โดยมี คุณสุเวทย์ สุวรรณแสง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสามพร้าว พร้อมคณะ เป็นผู้รับมอบ เพื่อใช้ประโยชน์ในกิจการของหน่วยกู้ชีพ บริการช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย และส่งผู้ป่วยไปสถานพยาบาลอย่างมีประสิทธิภาพและให้ความปลอดภัยสูงสุด เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2563
....................................................

Recent Posts
สนับสนุนการจัดงานวันแรงงานแห่งชาติ 2561 สนับสนุนการจัดงานวันแรงงานแห่งชาติ 2561
โครงการอบรมการปฐมพยาบาล CPR และการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บเบื้องต้น โครงการอบรมการปฐมพยาบาล CPR และการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บเบื้องต้น
โรงพยาบาลเอกอุดรได้รับรางวัลดีเด่นด้านการให้บริการตรวจสุขภาพ (Check Up Service Award) โรงพยาบาลเอกอุดรได้รับรางวัลดีเด่นด้านการให้บริการตรวจสุขภาพ (Check Up Service Award)
โรงพยาบาลเอกอุดรได้รับรางวัลดีเด่นด้านการให้บริการตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลเอกอุดรได้รับรางวัลดีเด่นด้านการให้บริการตรวจสุขภาพ
อบรมการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลเชิงปฏิบัติการ อบรมการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลเชิงปฏิบัติการ
ถวายโซฟา 30 ชุด พร้อมเครื่องบริวารให้แก่วัดโพธิวราราม ถวายโซฟา 30 ชุด พร้อมเครื่องบริวารให้แก่วัดโพธิวราราม
ข่าวประชาสัมพันธ์มูลนิธิสว่างเมธาธรรมสถานร่วมกับโรงพยาบาลเอกอุดร ข่าวประชาสัมพันธ์มูลนิธิสว่างเมธาธรรมสถานร่วมกับโรงพยาบาลเอกอุดร
โครงการ “ศาลแรงงานเคลื่อนที่ศาลแรงงานเคลื่อนที่”ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2566 โครงการ “ศาลแรงงานเคลื่อนที่ศาลแรงงานเคลื่อนที่”ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2566
อบรมอัคคีภัย ประจำปี 2566 อบรมอัคคีภัย ประจำปี 2566
ประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และชีวอนามัยในโรงพยาบาล ประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และชีวอนามัยในโรงพยาบาล