เปิดการอบรมการกู้ฟื้นคืนชีพประจำปี 2566

ดร.อรุณี ฉัตรไพฑูรย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล (แถวนั่งคนกลาง) กล่าวเปิดการอบรมการกู้ฟื้นคืนชีพประจำปี 2566 พร้อมให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกับแพทย์ ผู้จัดการ หัวหน้าแผนก และพนักงาน โดยคณะผู้บริหารโรงพยาบาลเอกอุดรได้เล็งเห็นความสำคัญจึงจัดให้มีการอบรมเป็นประจำทุกปีแก่พนักงาน ในการเตรียมความพร้อมรับมือเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลผู้รับบริการ และความปลอดภัยสูงสุด ณ ห้องประชุมใหญ่ชั้น 4 โรงพยาบาลเอกอุดร เมื่อวันที่ 7,13 และ 19 ธันวาคม 2566


Recent Posts
อบรมการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลเชิงปฏิบัติการ ปี 2566 อบรมการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลเชิงปฏิบัติการ ปี 2566
รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ และร่วมพิธีเปิดอาคารที่ทำการสถานีตำรวจภูธรหนองแสง รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ และร่วมพิธีเปิดอาคารที่ทำการสถานีตำรวจภูธรหนองแสง
มอบทุนการศึกษาให้บุตรข้าราชการตำรวจ มอบทุนการศึกษาให้บุตรข้าราชการตำรวจ
อวยพรวันคล้ายวันเกิดท่านผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกอุดร อวยพรวันคล้ายวันเกิดท่านผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกอุดร
Aek Udon Quality’s Day Aek Udon Quality’s Day
ทำบุญครบรอบ 26 ปี โรงพยาบาลเอกอุดร ทำบุญครบรอบ 26 ปี โรงพยาบาลเอกอุดร
รับโล่รางวัล รับโล่รางวัล "สตรีนักบริหารดีเด่น" สาขาสตรีนักบริหารภาคเอกชนดีเด่น
โรงพยาบาลเอกอุดรผ่านการตรวจต่ออายุมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2015 โรงพยาบาลเอกอุดรผ่านการตรวจต่ออายุมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2015
โครงการ “ศาลแรงงานเคลื่อนที่ศาลแรงงานเคลื่อนที่”ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2566 โครงการ “ศาลแรงงานเคลื่อนที่ศาลแรงงานเคลื่อนที่”ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2566
เยี่ยมชมระบบโรงพยาบาล และความร่วมมือด้านการให้บริการทางการแพทย์ เยี่ยมชมระบบโรงพยาบาล และความร่วมมือด้านการให้บริการทางการแพทย์