ตรวจรับเครื่องวัดเลนส์แก้วตาเทียมแบบไม่สัมผัสตา Zeiss

ดร.อรุณี ฉัตรไพฑูรย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกอุดร และคณะผู้บริหารโรงพยาบาลเอกอุดร เล็งเห็นถึงความสำคัญ และการก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมที่จะพัฒนาเพื่อดูแลผู้รับบริการอย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้จัดซื้อเครื่องวัดเลนส์แก้วตาเทียมแบบไม่สัมผัสตา รุ่น IOL Master 700 Zeiss พร้อมให้เกียรติถ่ายภาพและร่วมตรวจรับกับคณะ ณ โรงพยาบาลเอกอุดร เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2566


Recent Posts
สนับสนุนการจัดกิจกรรมวันแรงงานแห่งชาติและวันความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติประจำปี 2567 สนับสนุนการจัดกิจกรรมวันแรงงานแห่งชาติและวันความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติประจำปี 2567
ฝึกซ้อมการป้องกันเหตุคุกคาม ฝึกซ้อมการป้องกันเหตุคุกคาม
อบรมการเปิดเส้นเลือดดำและการเจาะเลือด รุ่นที่ 2 อบรมการเปิดเส้นเลือดดำและการเจาะเลือด รุ่นที่ 2
โครงการอบรมการปฐมพยาบาล CPR และการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บเบื้องต้น โครงการอบรมการปฐมพยาบาล CPR และการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บเบื้องต้น
ร่วมทำบุญกฐินวัดโพธิวราราม เทศบาลนครอุดรธานี ร่วมทำบุญกฐินวัดโพธิวราราม เทศบาลนครอุดรธานี
มอบทุนการศึกษาบุตรข้าราชการตำรวจ ประจำปี 2566 มอบทุนการศึกษาบุตรข้าราชการตำรวจ ประจำปี 2566
เดินสำรวจตรวจสอบอาคารสถานที่ และความปลอดภัย กิจกรรม Big Cleaning Day และตรวจกิจกรรม 5 ส โรงพยาบาลเอกอุดร เดินสำรวจตรวจสอบอาคารสถานที่ และความปลอดภัย กิจกรรม Big Cleaning Day และตรวจกิจกรรม 5 ส โรงพยาบาลเอกอุดร
อบรมการเปิดเส้นเลือดดำและการเจาะเลือด อบรมการเปิดเส้นเลือดดำและการเจาะเลือด
ร่วมเป็นเจ้าภาพเนื่องในพิธีสวดพระอภิธรรม พระครูสุภกิจโกศล อดีตเจ้าอาวาสวัดลำดวน ร่วมเป็นเจ้าภาพเนื่องในพิธีสวดพระอภิธรรม พระครูสุภกิจโกศล อดีตเจ้าอาวาสวัดลำดวน
อบรมอนุรักษ์พลังงาน อบรมอนุรักษ์พลังงาน