บริจาครถ AMBULANCE TOYOTA COMMUTER

ทพญ.วารุณี ฉัตรไพฑูรย์ รองประธานกรรมการการแพทย์โรงพยาบาลเอกอุดร (แถวยืนคนที่ 3 จากขวา) และดร.บรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์ ประธานบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร (แถวยืนคนที่ 2 จากขวา) มอบรถ AMBULANCE TOYOTA COMMUTER ให้กับมูลนิธิสว่างบึงสามพันธรรมสถาน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เพื่อใช้ประโยชน์ในกิจกรรมงานกู้ภัยช่วยเหลือประชาชนต่อไป โดยมี นายวิวัฒน์ เศรษฐฉัตรกุล ประธานมูลนิธิสว่างบึงสามพันธรรมสถาน (แถวยืนคนที่ 4 จากขวา) และคณะ เป็นผู้รับมอบ และมีนายกองตรีบรรจง ฉัตรไพฑูรย์ ประธานมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน (แถวยืนคนที่ 1 จากขวา) ให้เกียรติร่วมถ่ายภาพ เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2562 ณ มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน จังหวัดอุดรธานี


Recent Posts
มอบสวัสดิการให้กับพนักงาน มอบสวัสดิการให้กับพนักงาน
บริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้าให้กับวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี บริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้าให้กับวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี
ประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565 ประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565
ตรวจรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ “เครื่องฟอกไตเทียม” Fresenius Medical care ตรวจรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ “เครื่องฟอกไตเทียม” Fresenius Medical care
ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์กู้ชีพ-กู้ภัย ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์กู้ชีพ-กู้ภัย
โครงการ “ศาลแรงงานเคลื่อนที่ศาลแรงงานเคลื่อนที่”ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2566 โครงการ “ศาลแรงงานเคลื่อนที่ศาลแรงงานเคลื่อนที่”ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2566
รางวัลเหรียญเงิน ในการประชุมวิชาการ ราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 50 รางวัลเหรียญเงิน ในการประชุมวิชาการ ราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 50
ประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 ประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566
สนับสนุนผลิตภัณฑ์งานฝีมือคนพิการ สนับสนุนผลิตภัณฑ์งานฝีมือคนพิการ
เทศกาลของดีจังหวัดอุดรธานี  “ออนซอน เกษตรกร พาเที่ยว ช้อป ชิม ริม นา” เทศกาลของดีจังหวัดอุดรธานี “ออนซอน เกษตรกร พาเที่ยว ช้อป ชิม ริม นา”