โครงการอบรมหลักสูตร “พฤติกรรมบริการสู่ความเป็นเลิศ”

ดร.อรุณี ฉัตรไพฑูรย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกอุดร (แถวนั่งคนกลาง) ให้เกียรติกล่าวเปิดการประชุม และร่วมถ่ายภาพกับคณะวิทยากรจากไทยพาณิชย์ โพรเทค และพนักงานโรงพยาบาลเอกอุดร เนื่องในโอกาสที่ไทยพาณิชย์ โพรเทค ให้การสนับสนุนการจัดอบรมในหลักสูตร “พฤติกรรมบริการสู่ความเป็นเลิศ” ณ โรงพยาบาลเอกอุดร เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2566


Recent Posts
แสดงความยินดี รับโล่รางวัล แสดงความยินดี รับโล่รางวัล "สตรีนักบริหารดีเด่น" สาขาสตรีนักบริหารภาคเอกชนดีเด่น
อบรมการเปิดเส้นเลือดดำและการเจาะเลือด อบรมการเปิดเส้นเลือดดำและการเจาะเลือด
อบรมการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลเชิงปฏิบัติการ ปี 2566 อบรมการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลเชิงปฏิบัติการ ปี 2566
โรงพยาบาลเอกอุดรมอบรถพยาบาล 2คัน พร้อมอุปกรณ์กู้ชีพ โรงพยาบาลเอกอุดรมอบรถพยาบาล 2คัน พร้อมอุปกรณ์กู้ชีพ
ส่งมอบกล่องรับบริจาค ส่งมอบกล่องรับบริจาค
ตรวจติดตามประเมินคุณภาพภายในห้องปฏิบัติการมาตรฐานตรวจสุขภาพคนหางานที่จะไปทำงานต่างประเทศ ตรวจติดตามประเมินคุณภาพภายในห้องปฏิบัติการมาตรฐานตรวจสุขภาพคนหางานที่จะไปทำงานต่างประเทศ
การฝึกซ้อม Code Pink และการซ้อมแผนการเตรียมความพร้อมสำหรับโรคระบาด (Influx) การฝึกซ้อม Code Pink และการซ้อมแผนการเตรียมความพร้อมสำหรับโรคระบาด (Influx)
ร่วมเป็นเจ้าภาพเนื่องในพิธีสวดพระอภิธรรม พระครูสุภกิจโกศล อดีตเจ้าอาวาสวัดลำดวน ร่วมเป็นเจ้าภาพเนื่องในพิธีสวดพระอภิธรรม พระครูสุภกิจโกศล อดีตเจ้าอาวาสวัดลำดวน
บริจาคเก้าอี้ ตู้เย็น 3 ประตู และตู้แช่น้ำดื่ม ให้กับมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน จังหวัดอุดรธานี บริจาคเก้าอี้ ตู้เย็น 3 ประตู และตู้แช่น้ำดื่ม ให้กับมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน จังหวัดอุดรธานี
สนับสนุนการจัดกิจกรรมวันแรงงานแห่งชาติและวันความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติประจำปี 2567 สนับสนุนการจัดกิจกรรมวันแรงงานแห่งชาติและวันความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติประจำปี 2567