International SOS องค์กรช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินทางอากาศสากล

International SOS องค์กรช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินทางอากาศสากล

ดร.อรุณี ฉัตรไพฑูรย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกอุดร (คนที่ 5 จากขวา) นพ.ชัชวาล หมั่นพลศรี ผู้อำนวยการแพทย์ (คนที่ 6 จากขวา) และคณะ รับมอบของที่ระลึกจาก Dr.Asadang Dusadi-isariyavong Medical Director, Thailand and Laos, International SOS องค์กรช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินทางอากาศสากล (คนที่ 4 จากขวา) และคณะ เนื่องในโอกาสประสานความร่วมมือทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินทางอากาศ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2561 ณ โรงพยาบาลเอกอุดร


Recent Posts
รับโล่ประกาศเกียรติคุณหน่วยงานที่มีผลงานการปฏิบัติตามกฎหมายด้านสิ่งแวดล้อม ระดับทอง รับโล่ประกาศเกียรติคุณหน่วยงานที่มีผลงานการปฏิบัติตามกฎหมายด้านสิ่งแวดล้อม ระดับทอง
สนับสนุนการจัดพิมพ์หนังสือพิธีสถาปนากรรมการบริหารสโมสรโรตารี 4 สโมสร สนับสนุนการจัดพิมพ์หนังสือพิธีสถาปนากรรมการบริหารสโมสรโรตารี 4 สโมสร
แสดงความยินดีในโอกาสรับเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ” แสดงความยินดีในโอกาสรับเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ”
โรงพยาบาลเอกอุดรได้รับการรับรองมาตรฐาน GHA COVID-19 แห่งแรกในลุ่มนำ้โขงและสปป.ลาว โรงพยาบาลเอกอุดรได้รับการรับรองมาตรฐาน GHA COVID-19 แห่งแรกในลุ่มนำ้โขงและสปป.ลาว
รางวัลเชิดชูเกียรติสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี พ.ศ.2564 ระดับประเทศ ปีที่ 8 รางวัลเชิดชูเกียรติสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี พ.ศ.2564 ระดับประเทศ ปีที่ 8
รับมอบเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไป General x-ray รุ่น Discovery XR656HD G3 ติดตั้งเป็นเครื่องแรกในประเทศไทยและเป็นเครื่องที่ 2 ใน Asean รับมอบเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไป General x-ray รุ่น Discovery XR656HD G3 ติดตั้งเป็นเครื่องแรกในประเทศไทยและเป็นเครื่องที่ 2 ใน Asean
ผ่านการตรวจต่ออายุมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2015 ผ่านการตรวจต่ออายุมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2015
รับมอบโล่เกียรติคุณจากสถานีตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี รับมอบโล่เกียรติคุณจากสถานีตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี
ให้การสนับสนุนการจัดพิมพ์หนังสือสถาปนาโรตารี 4 สโมสร ให้การสนับสนุนการจัดพิมพ์หนังสือสถาปนาโรตารี 4 สโมสร
คณะผู้บริหารโรงพยาบาลเอกอุดรมอบขนมและเครื่องดื่มเพิ่มขวัญและกำลังใจให้แก่พนักงานในช่วงป้องกันการระบาดของ COVID-19 คณะผู้บริหารโรงพยาบาลเอกอุดรมอบขนมและเครื่องดื่มเพิ่มขวัญและกำลังใจให้แก่พนักงานในช่วงป้องกันการระบาดของ COVID-19