โรงพยาบาลเอกอุดรมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์กู้ชีพให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลสามพร้าว

ดร.บรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์ ประธานบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร, ทพญ.วารุณี ฉัตรไพฑูรย์ รองประธานกรรมการการแพทย์โรงพยาบาลเอกอุดร, ดร. อรุณี ฉัตรไพฑูรย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกอุดร/รองประธานกรรมการบริหาร และคณะ ได้มีจิตศรัทธามอบรถพยาบาลจำนวน 1 คัน พร้อมอุปกรณ์กู้ชีพให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลสามพร้าว จังหวัดอุดรธานี โดยมี คุณสุเวทย์ สุวรรณแสง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสามพร้าว พร้อมคณะ เป็นผู้รับมอบ เพื่อใช้ประโยชน์ในกิจการของหน่วยกู้ชีพ บริการช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย และส่งผู้ป่วยไปสถานพยาบาลอย่างมีประสิทธิภาพและให้ความปลอดภัยสูงสุด เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2563
....................................................

Recent Posts
รางวัลเหรียญเงิน ในการประชุมวิชาการ ราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 50 รางวัลเหรียญเงิน ในการประชุมวิชาการ ราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 50
โครงการบริจาคโลหิต เพื่อช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ ศาลแรงงานภาค 4 ครั้งที่ 5 โครงการบริจาคโลหิต เพื่อช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ ศาลแรงงานภาค 4 ครั้งที่ 5
ประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 ประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566
รับมอบเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไป General x-ray รุ่น Discovery XR656HD G3 ติดตั้งเป็นเครื่องแรกในประเทศไทยและเป็นเครื่องที่ 2 ใน Asean รับมอบเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไป General x-ray รุ่น Discovery XR656HD G3 ติดตั้งเป็นเครื่องแรกในประเทศไทยและเป็นเครื่องที่ 2 ใน Asean
อบรมการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลเชิงปฏิบัติการ อบรมการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลเชิงปฏิบัติการ
ประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565 ประชุมใหญ่สามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565
ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดนางสาวไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2562 ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดนางสาวไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2562
ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสรับรางวัลโรงพยาบาลคุณธรรมและสถานประกอบกิจการดีเด่น ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสรับรางวัลโรงพยาบาลคุณธรรมและสถานประกอบกิจการดีเด่น
เยี่ยมชมระบบบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร เยี่ยมชมระบบบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร
ประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และชีวอนามัยในโรงพยาบาล ประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และชีวอนามัยในโรงพยาบาล