รับมอบส้มในวันชิวสี่ วันที่ 4 ของเทศกาลตรุษจีน

ทพญ.วารุณี ฉัตรไพฑูรย์ รองประธานฯ (ชุดฟ้าคนที่ 7 จากขวา) และดร.อรุณี ฉัตรไพฑูรย์ รองประธานฯ/ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกอุดร (ชุดแดงคนที่ 8 จากขวา) รับมอบส้มมงคล และให้เกียรติร่วมถ่ายภาพกับคณะกรรมการศาลเจ้าปู่-ย่าจังหวัดอุดรธานี โดยมีพนักงานโรงพยาบาลเอกอุดรให้การต้อนรับเนื่องในเทศกาลตรุษจีนวันรับเจ้า วันที่ 25 มกราคม 2566 คณะสิงโต คณะมังกร และคณะเอ็งกอร์ ร่วมอวยพรความเป็นสิริมงคลในวันตรุษจีนให้กับโรงพยาบาลเอกอุดร ขอให้มีแต่ความโชคดีตลอดปีและตลอดไป โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงานร่วมรับพร


Recent Posts
มอบตู้ยาสามัญประจำบ้าน และชุดปฐมพยาบาล พร้อมด้วยนาฬิกา มอบตู้ยาสามัญประจำบ้าน และชุดปฐมพยาบาล พร้อมด้วยนาฬิกา
มอบชุดคนไข้ให้กับโรงพยาบาลโซ่พิสัย จ.บึงกาฬ มอบชุดคนไข้ให้กับโรงพยาบาลโซ่พิสัย จ.บึงกาฬ
อบรมการเปิดเส้นเลือดดำและการเจาะเลือด อบรมการเปิดเส้นเลือดดำและการเจาะเลือด
อบรมอัคคีภัย ประจำปี 2566 อบรมอัคคีภัย ประจำปี 2566
สนับสนุนสมาคมพ่อค้าจังหวัดนครพนม สนับสนุนสมาคมพ่อค้าจังหวัดนครพนม
โรงพยาบาลเอกอุดรได้รับการรับรองมาตรฐาน GHA COVID-19 แห่งแรกในลุ่มนำ้โขงและสปป.ลาว โรงพยาบาลเอกอุดรได้รับการรับรองมาตรฐาน GHA COVID-19 แห่งแรกในลุ่มนำ้โขงและสปป.ลาว
โรงพยาบาลเอกอุดรได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ สถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน 5 ปีติดต่อกัน โรงพยาบาลเอกอุดรได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ สถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน 5 ปีติดต่อกัน
ได้รับการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลมาตรฐานสากล JCI Commission International ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลมาตรฐานสากล JCI Commission International ประเทศสหรัฐอเมริกา
เยี่ยมชมระบบบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร เยี่ยมชมระบบบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร
โรงพยาบาลเอกอุดรมอบรถพยาบาล 2คัน พร้อมอุปกรณ์กู้ชีพ โรงพยาบาลเอกอุดรมอบรถพยาบาล 2คัน พร้อมอุปกรณ์กู้ชีพ