ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สปป.ลาว

ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สปป.ลาว

ดร.บรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์ ประธานบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร (คนที่ 3 จากซ้าย) ทพญ.วารุณี ฉัตรไพฑูรย์ รองประธานกรรมการการแพทย์โรงพยาบาลเอกอุดร (คนที่ 2 จากซ้าย) ดร.อรุณี ฉัตรไพฑูรย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกอุดร (ซ้ายสุด) คณะกรรมการบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร บริจาคเงิน 100,000,000 (หนึ่งร้อยล้านกีบ) ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในแขวงอัตตะปือและแขวงจำปาศักดิ์ สปป.ลาว และบริจาครถยนต์ PAJERO 4WD ให้มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน เพื่อใช้ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมโดยมี ท่านบรรจง ฉัตรไพฑูรย์ ประธานมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน (คนที่ 3 จากขวา)และคณะเป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2561


Recent Posts
อบรมอัคคีภัย ประจำปี 2564 อบรมอัคคีภัย ประจำปี 2564
รางวัลเหรียญเงิน ในการประชุมวิชาการ ราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 50 รางวัลเหรียญเงิน ในการประชุมวิชาการ ราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 50
ทำบุญตักบาตรครบรอบการก่อตั้งโรงพยาบาลเอกอุดรปีที่ 22 ทำบุญตักบาตรครบรอบการก่อตั้งโรงพยาบาลเอกอุดรปีที่ 22
โรงพยาบาลเอกอุดรสนับสนุนกิจกรรมพิเศษ  “ปันน้ำใจ ให้บ้านเด็กหญิงอุดรธานี” โรงพยาบาลเอกอุดรสนับสนุนกิจกรรมพิเศษ “ปันน้ำใจ ให้บ้านเด็กหญิงอุดรธานี”
โรงพยาบาลเอกอุดรได้จัดตั้งโครงการ200ดวงตามหากุศล โรงพยาบาลเอกอุดรได้จัดตั้งโครงการ200ดวงตามหากุศล
สนับสนุนกิจกรรมกีฬาสีโรงเรียนพันธกิจวิทยา สนับสนุนกิจกรรมกีฬาสีโรงเรียนพันธกิจวิทยา
มอบเรือกู้ภัยอลูมิเนียม  และสนับสนุนงบประมาณในการเข้าช่วยผู้ประสบเหตุอุทกภัยในจังหวัดชัยภูมิ มอบเรือกู้ภัยอลูมิเนียม และสนับสนุนงบประมาณในการเข้าช่วยผู้ประสบเหตุอุทกภัยในจังหวัดชัยภูมิ
พิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารี 4 สโมสร พิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารี 4 สโมสร
บริจาคเงินช่วยเหลือสถานการณ์ โควิด-19ให้กับโรงพยาบาลอุดรธานี บริจาคเงินช่วยเหลือสถานการณ์ โควิด-19ให้กับโรงพยาบาลอุดรธานี
โรงพยาบาลเอกอุดรได้รับการรับรองมาตรฐาน GHA COVID-19 แห่งแรกในลุ่มนำ้โขงและสปป.ลาว โรงพยาบาลเอกอุดรได้รับการรับรองมาตรฐาน GHA COVID-19 แห่งแรกในลุ่มนำ้โขงและสปป.ลาว